หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

Real Betis vs Real Madrid: Kền kền... "liên hoan"

Bước vào mùa giải La Liga mới thi đấu trên sân cỏ của đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, sắp tới sẽ diễn ra trận đấu giữa  Real Betis và Real Madrid. Đây được xem là trận cầu rất đáng được mong đợi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn thông tin trận đấu Real Betis vs Real Madrid: Kền kền... "liên hoan" nhé.

1/Tình hình 2 đội bóng trước trận đấu

Đội bóng Real Betis không đạt nhiều thành tích trong các mùa giải trước đó và mang phong độ giảm sút, khá bệ rạc. Nên theo nhận định của giới chuyên môn thì khó có thể cản nổi sức mạnh của Real Madrid. Đặc biệt mùa giải này lại có sự góp mặt của tân Quả bóng Vàng Cristiano Ronaldo.
Real Betis và Real Madrid gặp nhau tại mùa giải La Liga
Real Betis và Real Madrid gặp nhau tại mùa giải La Liga
Real Betis sẽ gặp đội tuyển Real Madrid trong lần làm khách tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 27 mùa giải La Liga. Đội bóng Real Madrid trong lượt đấu này bắt buộc phải giành chiến thắng nên quyết tâm rất cao khi phải đứng trước 2 lựa chọn. Là thắng Betis để giành lại ngôi vị đầu bảng hoặc chấp nhận để Villarreal, Valencia, Barca lần lượt qua mặt
Vậy nên khi bước vào loạt này đội bóng được mệnh danh là Kền kền trắng đã mang quyết tâm rất lớn, khí thế chiến đấu hừng hực hết sức mình. Đội hình cũng được triển khai mới với sự gia nhập của hàng loại cầu thủ mới sáng giá từ nhiều vùng đất trên thế giới tụ tập về để đá cho đội Real Madrid.
Nhiều khả năng vị thuyền trưởng Schuster sẽ đưa ra sân đội hình chiến đấu với triển khai chiến thuật 4-4-2. Vậy trên hàng công của Madrid sẽ là đội trưởng Raul đá cặp cùng cầu thủ tiền đạo Van Nistelrooy. Trước đây sự kết hợp của bộ đôi này rất hiệu quả khi liên tục cản phá lưới đối phương, và giành nhiều bàn thắng ngoạn mục.
Hàng trung tuyến của Kền kền trắng mùa này có sự góp mặt của nhiều tiền vệ Robben, Sneijder, Guti và Gago chơi rất tốt cùng với sự hỗ trợ của đội trưởng Raul. Rất có khả năng sẽ bùng nổ tại trận đấu này, toàn bộ lực lượng đã sẵn sàng để chiến đấu.
Còn ở chiến tuyến bên kia thì Real Betis lại ở tình thế hoàn toàn ngược lại khi đang gặp khủng hoảng trầm trọng về phong độ thi đấu giảm sút, thành tích mùa trước thất bại quá nhiều. Đội bóng không có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải tới giờ và đang đứng ở vị trí gần áp chót trên bảng xếp hạng.
Bởi vậy theo đánh giá của giới chuyên môn thì đội bóng Betis sẽ khó khăn khi đối đầu với chủ nhà Real “Kền kền trắng” và nhiều khả năng Betis sẽ không có cơ hội bứt phá trong trận đấu này. Bởi không có dấu hiệu nào cho thấy sự mạnh mẽ trở lại, dàn cầu thủ cũng không qua xuất sắc mà đối thủ đụng độ lại quá mạnh.
Ngoài phong độ không tốt, Real Betis cũng đã từng đối đầu với Real Madrid nhưng đều thất bại thảm hại. Theo đó, đội bóng của vị thuyền thưởng Victor Sanchez thắng chỉ 1 trận, hòa 1 trận và nhận thua tới 8 trận trong 10 lần đọ sức gần nhất với “Kền kền trắng”.

2/ Trận đấu Real Betis vs Real Madrid: Kền kền... "liên hoan"

Real Betis vs Real Madrid: Kền kền... "liên hoan"
Real Betis vs Real Madrid: Kền kền... "liên hoan"

Tại vòng đấu thứ 27 của mùa giải La Liga này xảy ra cuộc đụng độ nảy lửa giữa 2 đội tuyển bóng đá Real Betis và Real Madrid. Diễn ra vào lúc 2h45 ngày 13/3 (giờ Việt Nam) trên sân Benito Villamarín, Seville, Tây Ban Nha.
Theo đánh giá của giới chuyên môn bóng đá, thầy trò HLV Zidane của đội tuyển Kền kền trắng sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Bởi đối thủ không có gì đáng gờm để lo ngại cả.
Real Madrid đang chơi khá tốt, khí thế chiến đấu hừng hực, lối chơi kỹ thuật đẹp mặt và phong độ cực cao. Thời gian gần đây, trong vòng lượt về 1/8 giải Champions League, đoàn quân Kền kền trắng dù bị đội Napoli dẫn trước, nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1, đi thẳng vào tứ kết.
Sân Bernabeu nơi diễn ra trận đấu là nơi nhiều lần Real Madrid giành chiến thắng. Trong 6 lần thi đấu khoảng thời gian gần nhất chuyển sang thi đấu ở thánh địa của Real Madrid, Real Betis toàn nhận về kết quả ê chề. Bởi vậy lần thi đấu này cũng không mang quá nhiều hy vọng. Vậy nên, đông đảo người hâm mộ lại đặt kỳ vọng vào đội bóng Kền kền trắng.
Về mặt lực lượng 
Cristiano Ronaldo gương mặt sáng giá chơi cho Real Madrid
Cristiano Ronaldo gương mặt sáng giá chơi cho Real Madrid
Đội bóng Real Betis: mùa này vắng mặt cầu thủ Jonas Martin vì bị chấn thương nặng.
Đội bóng Real Madrid: Cầu thủ Bale bị treo giò và Varane bị chấn thương nặng nên không thể ra sân thi đấu được.
Đội hình dự kiến
Real Madrid: Có sự góp mặt của các cầu thủ như Casillas, Ilic, Heinze, Marcello, Guti, Gago, Sneijder, Capi, Somoza, Robben, Raul.
Betis: Các cầu thủ đá chính Ricardo, Vega, Juanito, Rivas, Mark González, Odonkor, Edu, Ilic, Capi, Somoza, Sobis
Với sự tăng tốc mạnh mẽ của Kền kền trắng rất dễ kết thúc chung cuộc phải liên hoan vì gặp đối thủ không quá mạnh nên ngày đến chiến thắng không hề xa xôi. Theo giới chuyên môn dự đoán kết quả tỷ số 1-4 với thắng lợi thuộc về Real Madrid
Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về trận đấu Real Betis gặp Real Madrid, với nhiều khả năng đội bóng được mệnh danh Kền kền trắng sẽ giành chiến thắng ròn rã. Và giờ đây các bạn đã có thật nhiều thông tin hữu ích rồi phải không nào.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น