หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Asensio lập cú đúp, Real đả bại Betis

Trận đấu giữa hai đội tuyển Real Madrid vs Real Betis vừa qua là một trận đấu mang rất nhiều pha bóng đỉnh cao, đem lại những phút giây căng thẳng và nghẹt thở cho các cổ động viên.

Hiệp 1 đầy căng thẳng

Real Madrid đã giành chiến thắng được 5-3 trên sân của Real Betis ở vòng 24 La Liga. Marco Asensio là cầu thủ chơi hay nhất ở bên phía đội tuyển Real Madrid ở trận đấu này với một cú đúp khá hoàn hảo.
Marco Asensio đã giúp cho đội tuyển Real Madrid mở tỉ số ở ngay phút thứ 11 với cú đánh đầu ngay trong vòng cấm, sau khi thủ môn Adan của đội chủ nhà cản phá thành công được pha dứt điểm của Cristiano Ronaldo. Đây được coi là bàn thắng khởi nguyên cho những bàn thắng kế tiếp của Real Madrid, là đòn phủ đầu đối với đội tuyển Real Betis.
Marco Asensio mở tỉ số cho Real Madrid
Marco Asensio mở tỉ số cho Real Madrid
Tuy nhiên đến phút thứ 33, Aissa Mandi đã đưa trận đấu trở về được thế cân bằng khi cầu thủ này đánh đầu làm tung lưới Real Madrid, sau quả tạt của Joaquin ở bên cánh trái. Tỷ số lúc này của trận đấu là 1 - 1 góp phần củng cố tinh thần cho các cầu thủ của đội tuyển Real Betis, khi bị thủng lưới mới chỉ mấy phút đầu giờ.
Mandi gỡ hòa 1-1 cho Real Betis
Mandi gỡ hòa 1-1 cho Real Betis
Real Betis tiếp tục gây sức ép lên khung thành của đội tuyển Real Madrid và 4 phút sau, họ có ngay bàn thắng thứ 2, công sức của Real Betis nhanh chóng có kết quả. Junior lập pha dứt điểm trong vòng cấm của Real Madrid trong tư thế vô cùng thuận lợi. Tỷ số lúc này là 2 - 1 nghiêng về Real Betis, pha bóng này khá dễ dàng để cho Junior lập công.
Thủ môn Keylor Navas đã không thể bắt dính quả bóng trong tình huống thuận lợi nghiêng về đội tuyển Real Betis. Nacho lùi về bọc lót nhưng anh đã xử lý rất vụng về, để bóng chạm chân mình rồi cuối cùng bay vào lưới. Kết thúc hiệp 1, Real Betis dẫn trước với tỉ số 2-1.

Hiệp 2 nước rút

Sang hiệp 2, Real Madrid đang tăng cường tấn công tuyệt đối nhằm tìm kiếm những bàn gỡ. Đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng kịp thời và đúng lúc khi đội bóng của anh gặp phải khó khăn.
Ramos ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid
Ramos ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid
Trung vệ người Tây Ban Nha đã bật cao để đánh đầu tung lưới của đối phương sau tình huống đá phạt góc vào phút 50. 9 phút sau, Asensio lần thứ 2 điền tên mình lên bảng tỉ số. Dani Carvajal nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi chuyền bóng như đã dọn cỗ sẵn cho Asensio dứt điểm chéo góc tung lưới Adan.
Đến phút thứ 65, Cristiano Ronaldo ghi bàn nâng tỉ số lên thành 4-2 cho Real Madrid với cú dứt điểm rất lạnh lùng trong vòng cấm. Theo thống kê, Ronaldo đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất ở La Liga trong năm 2018 lên tới 8 bàn thắng.
Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng
Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng
Dù cho Sergio Leon đã rút ngắn tỉ số tuyệt đối xuống còn 3-4 cho Real Betis ở phút 85, nhưng đó là không đủ để ngăn Real Madrid giành được chiến thắng.
Phút 90+2, Karim Benzema ghi bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu cho Real Madrid. Với thắng lợi 5-2 trước đội tuyển Real Betis, Real Madrid đang đứng thứ 4 ở trên BXH với số điểm 45, kém đội đứng thứ 3 là Valencia đúng 1 điểm duy nhất. Tuy nhiên đội bóng chủ sân nhà Bernabeu còn 1 trận vẫn chưa đá.
Đội hình thi đấu
Real Betis: Adan; Barragan, Madi, Amat (Garcia 75’), Bartra, Junior; Fabian, Guardado (Sergio Leon 81’), Boudebouz (Tello 81’), Joaquin; Loren
Bàn thắng: Mandi (34’), Nacho (37’-phản lưới nhà)
Real Madrid: Navas; Ramos, Nacho, Carvajal, Marcelo (Theo 29’); Vázquez, Asensio, Casemiro, Kovacic; Ronaldo (Benzema 89’), Bale (Isco 73’)
Bàn thắng: Asensio (12’, 58’), Ramos (51’), Ronaldo (65’), Leon (85’), Benzema (90+2’)
Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha La Liga
Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha La Liga
Asensio lập cú đúp, Real đả bại Betis thành công mang lại chiến thắng tuyệt đối cho đội tuyển Real Madrid. Real Madrid đang cố gắng thu nhập điểm để có thể tăng hạng nhanh chóng và đến gần hơn với chức vô địch. Với sự góp mặt của những cầu thủ tài năng và những tên tuổi chất lượng cao, Real Madrid chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น