หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đoàn Văn Hậu chỉ trong FIFA 20: Tạo Trong khi nào? Chỉ số ra sao?

Người chơi là Fan Hâm mộ ruột của tuyển việt nam, không chỉ có thế còn là FAN của riêng Đoàn Văn Hậu? Chúc mừng gamer, bởi hậu vệ người Thái Bình đã vinh dự được góp mặt chỉ trong trò chơi soccer hot nhất, mới nhất - FIFA 20.

Trong màu áo CLB Hà Lan SC Heerenveen, Văn Hậu bền bỉ sẽ là nguồn xúc cảm cho các game thủ nước nhà trong khoảng thời gian tới. Dự bị ư? team trẻ ư? Không sao, Văn Hậu rồi sẽ thi đấu hết mùa giải, thậm chí là lọt vào mắt xanh và đc Man U, Real download về...trong FIFA 20.

Tuy nhiên, góp mặt là một trong chuyện, việc chưa phải là 1 trong những tên tuổi đáng kể khiến Văn Hậu không nhận được không ít sự chăm chút từ EA. điều ấy là dễ hiểu rõ cùng rất có thể thông cảm được.

Văn Hậu là cầu thủ ra làm sao trong vòng FIFA 20? hướng đến ngay nhé.
Văn Hậu trong FIFA 20 trông mạnh mẽ với...cục mịch
Văn Hậu trong FIFA 20 trông mạnh mẽ với...cục mịch
Ngoại hình: to con và...xấu trai hơn bản đời thật

Để có vẻ xây cất cầu thủ thật nhất dường như, EA mời họ đến studio của bản thân, sử dụng những thiết bị motion-capture và camera Cosplay chuyên được dùng. dù vậy chính là với những cầu thủ số 1 mà thôi. với những cầu thủ thường thường bậc trung, việc cần giả những gương mặt mang ý nghĩa...ngẫu nhiên là điều tất yếu.

Đoàn Văn Hậu - có tài năng trẻ đến từ nước ta - nền soccer chơi vơi ở đáy Đứng top 100 địa cầu. vì vậy mà việc EA chỉ cho thiết kế cầu thủ này với cùng 1 khuôn mặt...lạ hoắc là điều không bất thần.

Có vẻ nhận thấy tạo thế của Văn Hậu hoàn toàn không tồn tại nét gì cá thể của cầu thủ này. đơn giản gương mặt đó chỉ là một trong khuôn mẫu người châu Á điển hình mà thôi. không những vậy, Văn Hậu trong vòng Game còn có vẻ nào đó...cau có, không được sung sướng.

Về gương mặt là như thế, về hình thể thì trái lại. mặc dù có chỉ số chiều cao, cân nặng quả như thật, tuy nhiên có lẽ dễ dàng thấy Văn Hậu trong vòng FIFA 20 to đô hơn không ít. chắc rằng nhìn mình chỉ trong trò chơi, một Văn Hậu “sếu vườn” mảnh khảnh ngoài đời cũng cần phải...thèm.
Văn Hậu vẫn chưa đc trao nhiều thời cơ tại Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa đc trao nhiều thời cơ tại Heerenveen
Chỉ số: nhát xa tầm địa cầu song xứng danh ngôi sao sáng trẻ châu Á

Theo đánh giá của EA, Đoàn Văn Hậu có chỉ số chung là 65. đó là không tên tuổi cao, tuy nhiên nổi tiếng với cùng một cầu thủ châu Á chưa tồn tại "số má" gì. nhớ rằng Văn Hậu trong năm này new 20 tuổi. Nếu so sánh theo độ tuổi, Văn Hậu hoàn toàn không bị bình chọn thấp một chút nào.

Đáng kể không chỉ có vậy là ở điểm số mục tiêu. đó là thông số chỉ mức chỉ số chung tối đa mà EA nhận đoán một cầu thủ có khả năng vươn tới trong vòng sự nghiệp của bản thân mình. Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu được coi là lên đến 75. đấy là lượng trọn vẹn đầy đủ để chiến ở bất cứ giải VĐQG bậc nhất âu lục nào.

Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu đúng bằng với “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. đấy là điều dễ biết bởi cầu thủ người Thái giàu Khả năng hơn hẳn cùng cũng tiếng tăm hơn, trong vòng bé mắt của truyền thông đá bóng địa cầu.

Trong khu vực Đông Nam Á, cả Chanathip cùng Văn Hậu đều không hẳn là cầu thủ có tiềm năng phát triển tối đa. chỗ đứng đó thuộc sở hữu Egy Maulana của Indonesia cùng thủ môn Neil Etheridge của Philippines (76). không có gì bất thần, bởi đấy là 2 cái brand name được tập huấn tại âu lục, hoặc cũng đã chơi bóng ở đó một giây phút.
Những chỉ số của Văn Hậu trong vòng FIFA 20
Những chỉ số của Văn Hậu trong vòng FIFA 20
Những kỹ năng gây chú ý của Văn Hậu trong FIFA 20

tài năng với bóng

điều hành và kiểm soát bóng: 57
Dắt bóng: 55

năng lực chuyền

Tạt bóng: 51
Chuyền ngắn: 62
Chuyền dài: 55

kĩ năng phòng vệ

Kèm người: 59
Chuồi bóng: 64
Chặn bóng: 56

khả năng xong điểm

Đánh đầu: 64
Lực sút: 64
xong xuôi điểm: 35
đánh đấm xa: 56
Bóng xoáy: 30
đấm đá phạt chính xác: 34
Đá penalty: 36
Vô-lê: 27

khả năng thể chất

Tăng tốc: 75
Thể lực: 76
Sức mạnh: 70
Thăng bằng: 59
speed chạy: 76
Sức bền: 72
bật nhảy: 68

Nhìn các chỉ số bên trên có khả năng Tổng kết gì? EA đánh giá khá đúng mức về trình độ đấu bóng của Văn Hậu. mặc dù thế các thông số nên ghi nhớ tới ải trình diễn bên trên sân ở phần hậu vệ của cầu thủ này lại khá thông thường. được xem là đáng lo sợ và ai cần dùng Văn Hậu, bởi từ kỹ năng kiểm soát bóng, đi bóng, tới bộ kỹ năng chuyền của cầu thủ này đều chưa sống sót ngưỡng tài năng trẻ.

Bất ngờ khi EA sử dụng nhiều nhất Văn Hậu lại ở thể chất của cầu thủ này. và những chỉ số về thể lực, speed, sức bền đều rất ổn, dễ hiểu khi EA bình chọn mục tiêu của Văn Hậu khá cao như thế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น