หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Làm thế nào để lọt top 3 Dota Auto Chess? Câu trả lời là đây

Khó ai có thể ngờ một chế độ chơi "phụ" trong game Dota lại nổi như cồn và thu hút hàng triệu fan hâm mộ trên toàn Thế giới như vậy. Chế độ Auto Chess trong Dota như một món ăn mới được đặt thêm vào bàn tiệc vốn đã rất thịnh soạn. Tất cả là nhằm giúp người chơi có trải nghiệm đa dạng hơn.

Để giành thứ hạng cao như top 3 trong game này không quá khó. Hãy cùng nhau tìm hiểu những chiến thuật hữu ích sau đây.

Chiến thuật dự phòng mảnh

Khi có hội download thêm những mảnh, đừng bỏ dở mà hãy ngay lập tức xuống tiền vàng đầu tư chi tiêu. Bởi chúng rồi sẽ khiến cho bạn nhận thêm nhiều chọn không giống nhau. trong trường hợp không dùng tới, bạn vẫn chắc là bán chúng đi để kiếm lời.
Game Dota tự động Chess yêu cầu người chơi phải nghiên cứu và phân tích kỹ và đặt ra những phương án chi tiết cho mình
Game Dota tự động Chess yêu cầu người chơi phải nghiên cứu và phân tích kỹ và đặt ra những phương án chi tiết cho mình

Phương án đáp trả đội hình kẻ thù

Biết nôm na đây là chiến thuật bố trí team tướng của bên mình dựa theo nhận đoán đối sánh sắp xếp đội hình bên phía đối thủ. Mấu chốt là ở việc bố trí những tướng ta làm sao để cho dường như tận dụng nhiều nhất ưu điểm của chúng để đối lại với khuyết điểm của quân tướng địch thủ đối diện.

Chiến thuật "bán máu"

Vào đầu trò chơi, khi mà người chơi vẫn đang còn nghèo, Dường như các mảnh vẫn đang chỉ ở mức sao thấp, bán máu rồi sẽ là một giải pháp làm giàu nên Tính đến. Bởi giờ đây con số HP mất khi bán máu rồi sẽ không thực sự rộng, Dường như đó người chơi lại thu về được một lượng vàng rất đáng để kể.

Tránh thảm họa "auto" kết hợp đồ

Nếu chỉ để đồ vào túi của mình, thỉnh thoảng bạn sẽ rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi mà món đồ gamer bắt đầu nhặt vừa bỏ vào bên trong túi là đã tự dựa trên với cùng 1 mặt hàng sẵn có trong những số ấy. tình huống chúng làm nên một vật phẩm đáng giá thì không sao. dẫu thế nhiều phần trường hợp sản phẩm tạo nên sẽ tương đối chán với thường không đúng ý đồ của bạn.
Sự đa chủng loại trong cách chơi của tự động Chess khiến nó đạt đc chiến thắng một cách hết sức bất ngờ
Sự đa chủng loại trong cách chơi của tự động Chess khiến nó đạt đc chiến thắng một cách hết sức bất ngờ
Để khắc phục điều ấy, hãy nhấn chuột phải vào những item chỉ trong túi và chọn lựa khóa chúng lại. bằng cách này các đồ vật rồi sẽ chỉ đc kết hợp với nhau khi chúng ta chủ động muốn.

Lựa chọn sẵn một "ngôi sao" trong đội nhóm

Việc nâng cao cho các tướng trong trò chơi là điều bắt phải làm. tuy vậy càng về trong tương lai Ngân sách chi tiêu nâng cao tướng càng đắt, nhất là cấp 3 sao. chính vì như thế thay vì è sườn lưng kiếm tiền vàng nâng cấp dàn trải cả đội nhóm, hãy chủ yếu nâng cao 1-2 tướng mạnh nhất. Việc sớm lên tướng 3 làm sao cho chúng sẽ hiệu quả hơn nhiều việc bạn cần cù cải thiện đều đặn từng con tướng một.

Đặt vị trí Courier cho cân xứng

Để có vẻ phát huy nhiều nhất tầm dịch chuyển rộng của tướng Courier. chính vì như thế đặt chúng tại chính giữa bản đồ rồi sẽ bảo đảm tối ưu nhất, hoạt bát nhất.

Tuy nhiên đến giai đoạn cuối Game, phải tăng thời gian di chuyển của những Courier để có khả năng đạt thêm damage. vì vậy giai đoạn này buộc phải đẩy chúng ra càng sát ngoài rìa càng tốt.
Tự động hóa Chess được dự báo là rồi sẽ còn thường xuyên gây bão chỉ trong cộng đồng bạn thế giới
Tự động hóa Chess được dự báo là rồi sẽ còn thường xuyên gây bão chỉ trong cộng đồng bạn thế giới

Cần dùng time cũng cần giải pháp hợp lý

Giây phút chỉ trong Dota Game auto Chess cũng rất "hữu hạn", cần thiết bạn phải phân bổ những quá trình một cách hài hòa nhất để tối ưu các tác vụ. điều ấy chắc hẳn rằng sẽ rất cần được đc rèn giũa và cải thiện theo thời gian chứ không còn một sớm một chiều đước.

Khi đã có khả năng sử dụng phút giây 1 cách tối ưu hóa nhất, các bạn sẽ thấy được khác nhau so với các kẻ thù của mình.

Hiểu tường tận được các chiến thuật mạnh mẽ nhất là bạn đã tự tạo cho mình một lợi thế lớn so với đối thủ rồi. Cùng áp dụng chúng vào mục tiêu chinh phục top 3 Auto Chess nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น