หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Call of Duty Warzone: bí kíp chỉnh bước đi trong Game dễ chơi

Call of Duty Warzone là loạt game thu hút đang tạo sự lôi kéo trong vòng giới người chơi nhờ sự kịch tính cùng tiết tấu nhanh chóng, không gây chán với đặc biệt là cơ chế hồi sinh thú vui. CoD Warzone ra mắt bắt đầu trong tháng 3/2020, là phần chơi spin-off của của Call of Duty: Modern Warfare, được thiết kế trên cấu trúc Gameplay bắn súng/sinh tồn đẳng cấp và sang trọng Battle Royale, cũng tương tự những loạt game khác là PUBG, Apex Legends... dẫu thế, chỉ trong thời gian ngắn, Call of Duty: Warzone đã nhanh chiếm được cảm xúc của phần đông cộng đồng bởi hoàn toàn free và giới hạn max bất cứ khu vực/thị trường nào. thiết lập Gameplay khá tinh vi với nhiều tính năng rất dị, Call of Duty: Warzone không phải là cái brand name dễ tiếp cận đối với đại đa số người chơi. đây là Lý Do nhiều người cân nhắc các mật tịch setup, setup các kĩ năng trong Game với cách điều chỉnh bước chân là điều mà rất nhiều người câu hỏi nhất. sẽ giúp đỡ những người chơi hiểu rõ hơn về phong thái cấu hình thiết lập này, tụi tôi sẽ chia sẻ đến Cả nhà hai bước để thiết lập tiếng bước chân dưới đây, từ đó có phương án và chủ động trước những trận đấu chơi và kẻ thù.

Trong vòng Game Call of Duty Warzone, ở kề bên việc loại bỏ đối thủ và sống sót, nghe tiếng bước đi biến thành một năng lực cần thiết giúp đỡ gamer có lẽ chủ động trong số những trận chiến. đặc biệt kỹ năng nghe tiếng bước đi còn là một trong những phần nên ghi nhớ giúp đỡ gamer có ưu điểm hơn giữa những trận đấu. dẫu thế, ở phiên bản mặc định cách thức chưa khẳng định làm tốt nhất hoá về âm thanh bước đi, bởi vậy ngoài setup tiếng bước đi, các game thủ phải ghi nhận phương pháp chỉnh âm số lượng của bước đi để có khả năng nghe kĩ và chính xác trong cuộc chiến.

Call of Duty Warzone là tựa game đánh nhau lôi cuốn cùng kịch tính

Cài đặt tiếng bước đi

Để thiết lập tiếng bước chân chỉ trong CoD Warzone, game thủ truy nhập vào Game tiếp đến chọn lựa Setting rồi lựa chọn Audio mix. trong vòng mục Audio các bạn sẽ bắt gặp trò chơi có những phiên bản định vị tiếng bước chân gồm: cách thức tiêu chuẩn là Studio Reference: tùy chỉnh xác định tiếng bước đi kém nhất; Dynamic home Theater: loại game định vị tiếng bước đi cao hơn Studio Reference; chế độ Boost: suport tăng tốc âm thanh tiếng bước chân cao hơn hai tựa game bên trên. rút cục là Boost High: thể loại hỗ trợ bạn nghe music hoặc các thứ tiếng khác ví dụ hơn. Để tăng kết quả âm nhạc bước chân, gamer lựa chọn tựa game Boost High. mặc dù thế, phụ thuộc khối hệ thống âm nhạc của bạn, chúng ta có thể dùng Boost.

Tựa game Boost High cho tác dụng music bước chân tuyệt vời nhất

Điều chỉnh music cùng âm số lượng

Sau thời điểm lựa chọn đc thể loại thiết đặt tiếng bước chân, bước thứ 2 là bạn tinh chỉnh âm nhạc của Master Volume (Âm tổng) nếu âm nhạc của bạn quá to hoặc quá con. Để tiến hành điều đó, game thủ nhấn và kéo Master Volume ở ngay phía dưới của Audio mix. để tâm, trước khi chỉnh sửa những thiết lập này, bạn cần phải đeo tai nghe để bảo đảm an toàn việc tinh chỉnh và điều khiển âm thanh được rất tốt. Trong khi, đối với các bạn dùng tai nghe có chức năng chuyên biệt riêng cho trò chơi thì cần chú ý khi kích hoạt Boost High cùng với chức năng của tai nghe, nó rồi sẽ gây nên những tiếng ồn khó chịu do xung đột. Cho nên để hạn chế điều đó, người chơi hãy thử qua lại giữa những thể loại âm nhạc, từ đó kiếm được chọn lựa tốt nhất cho mình.

Nên kết hợp điều khiển âm nhạc với âm lượng để việc thiết lập công dụng hơn

Trên đấy là hai bước dễ chơi giúp đỡ bạn thiết lập tiếng bước đi trong trò chơi Call of Duty Warzone mà bạn có thể tiến hành để tinh chỉnh và điều khiển được âm thanh một cách cực tốt. hi vọng cùng những người dẫn trên đây, các bạn sẽ biết cách thức cài đặt tiếng bước đi, từ đó có đấu lược trong việc nhận đoán hướng đi để chiếm chiến thắng trong những trận đấu kịch tính. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น